ที่พักชายหาดแหลมสิงห์ ราคาดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

ที่พักชายหาดแหลมสิงห์ ราคาดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว

มาเที่ยวเมืองจันท์ทั้งที สถานที่ท่องเที่ยวที่ไม่ควรพลาดก็คือ “ชายหาดแหลมสิงห์” เพราะเป็นชายหาดที่ขึ้นชื่อเรื่องความสวยเป็นอันดับต้น ๆ ของจันทบุรี นอกจากนั้นยังอยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวแลนด์มาร์กหลายแห่ง ไม่ว่าจะเป็น

  • สะพานสมเด็จพระเจ้าตากสินมหาราช
  • ตึกแดง-คุกขี้ไก่
  • น้ำตกพลิ้ว
  • จุดชมวิวเนินนางพญา
  • อ่าวกระทิง
  • Oasis Sea World

ใครที่กำลังวางแพลนเที่ยวจันทบุรี แล้วมองหาที่พักชายหาดแหลมสิงห์ ราคาดี ใกล้สถานที่ท่องเที่ยว แนะนำเป็น “ณิสาญ์สิริ รีสอร์ท” ที่พักริมชายหาดแหลมสิงห์ อยู่ติดกับที่เที่ยวแลนด์มาร์กชื่อดัง มีห้องพักให้เลือกหลายสไตล์ ให้ความรู้สึกอบอุ่นเหมือนอยู่บ้าน เพราะในรีสอร์ทมีบรรยากาศร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับการพักผ่อน ให้ผู้เข้าพักได้ดื่มด่ำไปกับบรรยากาศริมทะเลได้อย่างเต็มที่

Nisasiri จึงเป็นตัวเลือกอันดับต้น ๆ ของคนที่ต้องการหาที่พักริมชายหาดแหลมสิงห์ เดินทางง่าย ๆ จะไปเที่ยวที่ไหนก็ไม่ยุ่งยาก แถมยังอยู่ใกล้ชายหาดแหลมสิงห์มาก สามารถเดินเล่นริมชายหาดชิล ๆ รับลม ชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยเป็นอันดับต้น ๆ ของจังหวัดจันทบุรี

Pool Villa

บ้านพักไฮโลท์ของณิสาญ์สิริ รีสอร์ท ให้ความรู้สึกเหมือนมานอนบ้านเพื่อนสนิท เอาใจกลุ่มเพื่อนและครอบครัว มีสระว่ายน้ำส่วนตัว ตกแต่งน่ารัก สวยงาม เหมือนหลุดออกมาจาก Pinterest ถูกใจคนชอบถ่ายรูปแน่นอน เพราะสวยน่ารักทุกมุมจริง ๆ

ถ้ามากับกลุ่มเพื่อนหรือครอบครัวนอกจาก Pool Villa แล้ว ยังแนะนำเป็น “ห้องพัก Family” เป็นห้องพักสำหรับครอบครัว ที่รองรับผู้เข้าพักได้ถึง 4 คน โดยมีราคาเริ่มต้นเพียง 2,500 บาท เท่านั้น

แต่สำหรับใครที่เป็นทาสหมาทาสแมวที่อยากกระเตงเจ้านายไปเที่ยวทะเลด้วย ห้อง Family Room, Deluxe Room, Comfort Room สามารถนำน้องหมาน้องแมวเข้าพักด้วยได้ โดยมีค่าใช้จ่ายเพียง 300 บาท/ตัว แต่น้อง ๆ ต้องมีน้ำหนักตัวไม่เกิน 7 กิโลกรัมนะ

นอกจากนั้นสำหรับลูกค้าที่มาเป็นคณะ ทางรีสอร์ทก็พร้อมรองรับ เรามีห้องสำหรับสัมมนา กิจกรรมและอาหารจัดเลี้ยงเสร็จสรรพ รวมถึงลูกค้าที่ต้องการจัดเลี้ยงงานแต่งงาน สามารถใช้พื้นที่ริมชายหาด ณ ร้านอาหารนิวทิวสนของทางรีสอร์ทได้เลย

ติดต่อสอบถามและสำรองห้องพัก

โทร 088-840-1208, 082-419-1994

Line: https://line.me/R/ti/p/%40nisasiri (@nisasiri)