แนะนำร้านอาหารริมทะเลจันทบุรี บรรยากาศดี วิวพระอาทิตย์ตกสวยมาก

ถ้าคิดถึงอาหารทะเลสด ๆ นั่งกินชิล ๆ ริมทะเล จังหวัดจันทบุรีก็เป็นอีกทางเลือกหนึ่งที่ไม่ควรพลาด เพราะนอกจากจะไม่ไกลจากกรุงเทพฯ มากแล้ว ยังเป็นแหล่งพักผ่อนที่สงบ ไม่วุ่นวาย โดยเฉพาะชายหาดแหลมสิงห์ซึ่งเป็นโลเคชันที่ขึ้นชื่อได้ว่ามีวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดในจันทบุรี

สำหรับใครที่สนใจแล้วอยากลองหาร้านอาหารดี ๆ ริมทะเลจันทบุรี บอกเลยว่าห้ามพลาดบทความนี้ เพราะเราจะพาไปตะลุยกินที่ “นิวทิวสน” ร้านอาหารซีฟู้ดริมชายแหลมสิงห์เจ้าดัง ที่รับประกันความอร่อยและสดใหม่แบบ 100%

นิวทิวสน เป็นร้านอาหารที่อยู่ภายใต้ Nisasiri Resort รีสอร์ทสไตล์อบอุ่น ร่มรื่นและสงบ ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดแหลมสิงห์ เพียงข้ามถนนสายเล็ก ๆ มา ก็จะเจอกับร้านอาหารริมทะเลตกแต่งสวยงามด้วยสีขาวทั้งหลัง โดยทางร้านจะมีบริการทั้งโซน Outdoor และ Indoor สามารถเลือกนั่งได้ตามใจชอบ

ในส่วนของอาหาร นิวทิวสนจะโดดเด่นในด้านของเมนูซีฟู้ดที่นำมาประกอบเป็นเมนูต่าง ๆ ด้วยความสดใหม่ เนื่องจากทางร้านมีแพปลาของตัวเอง วัตถุดิบจากทะเลทุกชนิดจึงสดสะอาดและคัดไซซ์มาแบบเน้น ๆ ไม่ว่าจะนำมาปรุงเป็นเมนูอะไรก็อร่อยทุกเมนู หรือจะนำมาย่าง,นึ่ง กินคู่กับน้ำจิ้มซีฟู้ดสูตรเด็ดของทางร้านเพื่อสัมผัสรสชาติสดใหม่จากทะเลก็เป็นอีกหนึ่งทีเด็ดไม่แพ้กัน

นอกจากอาหารจะรสชาติดีแล้ว มีอีกสิ่งหนึ่งที่ทุกคนไม่ควรพลาด นั่นก็คือบรรยากาศของร้าน โดยเฉพาะในยามพระอาทิตย์ตกดินได้ฟิลดินเนอร์ริมทะเลไปเลยเต็ม ๆ แต่สำหรับใครที่มาทานตอนกลางวัน บรรยากาศภายในร้านก็น่าประทับใจไม่แพ้กัน เพราะทางร้านจะมีมุมเช็กอินให้กับลูกค้าได้ถ่ายรูปเก็บความทรงจำ ไม่ว่าจะเป็นมุมชิงช้าซึ่งเป็นแลนด์มาร์กของนิวทิวสน

หรือมุมชายหาดที่มีความพิเศษอยู่ตรงที่ทางร้านนิวทิวสนจะเปลี่ยนการตกแต่งมุมนี้ไปตามเทศกาลและโอกาสสำคัญต่าง ๆ เรียกได้ว่าถ้าได้มารับประทานอาหารที่นิวทิวสน นอกจากจะได้นั่งชิลในร้านอาหารริมทะเลบรรยากาศดี พร้อมชมวิวพระอาทิตย์ตกดินที่สวยที่สุดในจันทบุรีไปพลาง ๆ ยังมีมุมถ่ายรูปสวยงามให้อวดลงในโซเชียลอีกด้วย

สอบถามเส้นทางหรือจองโต๊ะ: 039-499-372

ติดต่อกรุ๊ป จัดเลี้ยง งานแต่งงาน: 082-419-1994

Line: @newthewson (มี@ด้วยค่ะ)