ที่พักจันทบุรี ติดชายหาดแหลมสิงห์ Nisasiri Resort ห้องพักและพูลวิลล่า

ณิสาญ์สิริ รีสอร์ท พี่พักในจังหวัดจันทบุรี ติดกับชายหาดแหลมสิงห์ เป็นรีสอร์ทบรรยากาศดี ร่มรื่น เงียบสงบ เหมาะกับการมาเที่ยวพักผ่อน ตากอากาศ ราคามิตรภาพ อยู่ใกล้สถานที่ท่องเที่ยวชื่อดังและมีห้องพักหลากหลายรูปแบบ พร้อมรองรับตั้งแต่คนที่มาเดี่ยว มาเป็นคู่ มากับครอบครัว กลุ่มเพื่อน หรือผู้ที่มองหาที่พักสำหรับจัดเลี้ยงสัมมนา Nisasiri Resort มีพร้อมบริการครบครัน

ประเภทห้องพัก Nisasiri Resort

Pool Villa

พูลวิลล่าเป็นบ้านพักซิกเนเจอร์ของ Nisasiri Resort มาพร้อมสระว่ายน้ำส่วนตัว ภายในตกแต่งอย่างสวยงามเหมือนหลุดออกมาจาก Pinterest พื้นที่ขนาดใหญ่ กว้างขวาง สะดวกสบาย ถูกใจคนชอบถ่ายรูป มี 2 ห้องนอน 2 ห้องน้ำ 1 ห้องนั่งเล่นขนาดใหญ่ พักได้ 2-8 ท่าน

ราคารวมอาหารเช้า

— Sun – Thu

5,900 บาท

— Fri – Sat

7,500 บาท

— New Year / Songkran

8,900 บาท

Family Room

ห้องพักขนาดใหญ่สำหรับครอบครัว รองรับได้ถึง 4 ท่านภายในห้องเดียวกัน เหมาะสำหรับคนที่มากันเป็นครอบครัวหรือแก๊งเพื่อน ลักษณะเป็นบ้านแฝดมีระเบียงหน้าบ้านเปิดหากันได้ และยังสามารถเลือกเตียงเดี่ยวหรือเตียงคู่ได้เช่นกัน

ราคารวมอาหารเช้า

— Sun – Thu

1,600 บาท

— Fri – Sat

1,800 บาท

— New Year / Songkran

2,300 บาท

Deluxe Room

ห้องพักในลักษณะบ้านแฝด พื้นที่ภายในห้องมีขนาดใหญ่ โปร่งสบาย มี 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ ตั้งอยู่ใกล้ชายหาดแหลมสิงห์ บรรยากาศร่มรื่น พร้อมระเบียงหน้าบ้านเพื่อตอบโจทย์การพักผ่อน

Comfort Room

ห้องพักขนาดกลางพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน มีเฟอร์นิเจอร์ตกแต่งภายในห้อง ในลักษณะของเรือนแถว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงหน้าบ้าน

ราคารวมอาหารเช้า

— Sun – Thu

1,400 บาท

— Fri – Sat

1,600 บาท

— New Year / Songkran

1,900 บาท

Standard Room

ห้องพักขนาดมาตรฐาน มีสิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน เหมาะกับผู้ที่ต้องการมาพักผ่อนช่วงสั้น ๆ เพื่อเปลี่ยนบรรยากาศ เป็นเรือนแถว 1 ห้องนอน 1 ห้องน้ำ มีระเบียงหน้าบ้านใต้ร่มเงาของต้นไม้

ราคารวมอาหารเช้า

— Sun – Thu

1,200 บาท

— Fri – Sat

1,300 บาท

— New Year / Songkran

1,500 บาท

นอกจากนั้นทางรีสอร์ทยังรับจัดงานเลี้ยง งานแต่งงาน งานสัมมนา พร้อมบริการอาหารจาก “นิวทิวสน” ร้านอาหารริมชายหาดแหลมสิงห์ ท่านใดที่กำลังมองหาที่พักริมทะเล ราคาย่อมเยา วิวสวย ในจังหวัดจันทบุรี แนะนำ Nisasiri Resort เป็นรีสอร์ทตัวเลือกในใจของทุกคน

ติดต่อสอบถามและสำรองห้องพัก

โทร 088-840-1208, 082-419-1994

ไลน์ https://line.me/R/ti/p/%40nisasiri (@nisasiri)